สำนักข่าวไทยนิวส์
กรุงเทพฯ : ทรู. คอร์ปอเรชั่น มอบเน็ตฟรี 10 GB ขยายวันใช้งานและขยายเวลาชำระเงิน ร่วมบรรเทาความเดือดร้อนลูกค้าผู้ประสบอุทกภัย
ชุมพร ระนอง สุราษฎร์ธานี และนครศรีธรรมราช
พร้อมจัดทีมเน็ตเวิร์คดูแลสัญญาณสื่อสารต้องต่อเนื่อง
กรุงเทพฯ 19 ธันวาคม 2567 :
จากสถานการณ์น้ำท่วมล่าสุดในพื้นที่ 4 จังหวัดภาคใต้
ได้แก่ ชุมพร ระนอง สุราษฎร์ธานี และนครศรีธรรมราช ทรู คอร์ปอเรชั่น
ร่วมกับ สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์
และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ขอส่งกำลังใจให้ผู้ประสบอุทกภัยทุกท่าน
รวมถึงเจ้าหน้าที่ที่ปฏิบัติงานช่วยเหลือผู้ประสบภัย พร้อมออกมาตรการช่วยเหลือดูแลลูกค้าในพื้นที่ทั้ง
4 จังหวัดร่วมแบ่งเบาภาระ ทั้งมอบเน็ตฟรี.
ขยายวันใช้งานและขยายเวลาชำระค่าบริการ รวมทั้งจัดทีมเน็ตเวิร์คดูแลเครือข่ายทั้งโมบายล์
ทรู ดีแทคและไฟเบอร์ทรูออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง
เพื่อให้ลูกค้าใช้งานติดต่อสื่อสารได้ต่อเนื่อง
และร่วมสนับสนุนน้ำดื่มและชุดถุงยังชีพ มอบให้กับผู้ประสบภัยในพื้นที่
นายจักรกฤษณ์ อุไรรัตน์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านกิจการองค์กร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “เพราะการสื่อสารในช่วงสถานการณ์ที่เกิดเหตุภัยพิบัติเป็นสิ่งสำคัญที่สุด
โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเหตุอุทกภัยที่กำลังเกิดขึ้นในพื้นที่ภาคใต้ล่าสุด ทั้ง จังหวัดชุมพร ระนอง สุราษฎร์ธานี และนครศรีธรรมราช นั้น ทรู คอร์ปอเรชั่น จึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการดูแลแบ่งเบาภาระความเดือดร้อนของลูกค้าและให้สามารถสื่อสารได้อย่างต่อเนื่องตลอดเวลา โดยได้ มอบเน็ตฟรี 10 GB ใช้งานได้ 7 วัน ทั้งสำหรับลูกค้าเติมเงินและรายเดือน ขยายวันใช้งานเพิ่ม 7 วันสำหรับลูกค้าเติมเงิน. และขยายเวลาชำระค่าบริการ สำหรับลูกค้ารายเดือน (ทรูมูฟ เอช ดีแทค ทรูออนไลน์ ทรูวิชั่นส์)
อีกทั้งยังมีการประสานกับกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย(ปภ.) และสำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง
กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) ส่งข้อความ SMS แจ้งเตือนประชาชนในพื้นที่เสี่ยงภัยแบบเจาะจงพื้นที่ระดับตำบลและหมู่บ้าน
รวมทั้งจัดเตรียมทีมงานเน็ตเวิร์คปฎิบัติการดูแลเครือข่ายตลอด 24 ชั่วโมง
พร้อมทั้งทีมภูมิภาคของทรู คอร์ปอเรชั่น ยังได้ร่วมกับเครือซีพีและบริษัทในเครือฯ
และพันธมิตรทุกภาคส่วน ลงพื้นที่ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมอย่างต่อเนื่อง
ตอกย้ำตามเจตนารมณ์คนไทยไม่ทิ้งกัน. ทั้งการนำรถโมบายล์ชุมสายเคลื่อนที่เร็ว (COW)
เข้าพื้นที่น้ำท่วม มอบ WiFi ให้ใช้งานฟรี และส่งมอบอาหาร
และน้ำดื่ม ให้ความช่วยเหลือเพื่อนคู่ค้า และลูกค้า
พร้อมส่งกำลังใจให้สถานการณ์กลับคืนสู่สภาวะปกติได้ในเร็ววัน”
ทรู คอร์ปอเรชั่น
มอบมาตรการบรรเทาความเดือดร้อนแก่ลูกค้าดังนี้
· มอบเน็ตฟรี 10 GB ใช้งานได้ 7 วัน สำหรับลูกค้าเติมเงินและรายเดือน
(รอรับ SMS)
· ขยายวันใช้งานเพิ่ม7
วันสำหรับลูกค้าเติมเงิน
· ขยายเวลาชำระค่าบริการอีก 7 วัน สำหรับลูกค้ารายเดือน (ทรูมูฟ เอช ดีแทค ทรูออนไลน์ ทรูวิชั่นส์)
ลูกค้าที่ได้รับความเดือดร้อน
สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 1242
หรือ 1678
/////////////////////////////////////////
Cr.สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย
จันทร์เพ็ญ จารุจำรัส (เอ็ม) สำนักข่าวไทยนิวส์ ข่าว
สุทธิชัย อุปปะ (เต็ม) บก.สำนักข่าวไทยนิวส์
T.092 910 8932 รายงาน
Social Plugin