ร้อยเอ็ด : สพป.ร้อยเอ็ด เขต 1 ให้การต้อนรับและนำคณะ ดร.ณหทัย ทิวไผ่งาม ผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในการติดตามการดำเนินงานป้องกัน เฝ้าระวัง ติดตาม และช่วยเหลือเด็กตกหล่นและออกกลางคัน ออกติดตามโครงการ “พาน้องกลับมาเรียน นำการเรียนมาให้น้อง”

 


KHAOTHAINEWS

สำนักข่าวไทยนิวส์

ร้อยเอ็ด :สพป.ร้อยเอ็ด เขต 1 ให้การต้อนรับและนำคณะ ดร.ณหทัย ทิวไผ่งาม ผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในการติดตามการดำเนินงานป้องกัน เฝ้าระวัง ติดตาม และช่วยเหลือเด็กตกหล่นและออกกลางคัน ออกติดตามโครงการ “พาน้องกลับมาเรียน นำการเรียนมาให้น้อง”





          วันที่ 21 มกราคม 2568 นายกิตติภูมิ อุทสาร รอง ผอ.สพป.ร้อยเอ็ด เขต 1 ได้รับมอบหมายจาก นายสุชาติ พุทธลา ผอ.สพป.ร้อยเอ็ด เขต 1 ให้การต้อนรับและนำคณะ ดร.ณหทัย ทิวไผ่งาม ผู้ช่วยรัฐมนตรี ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในการติดตามการดำเนินงานป้องกัน เฝ้าระวัง ติดตาม และช่วยเหลือเด็กตกหล่นและออกกลางคัน ออกติดตามโครงการ “พาน้องกลับมาเรียน นำการเรียนมาให้น้อง” 



ณ โรงเรียนเมืองร้อยเอ็ด สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาร้อยเอ็ด เขต 1 โดยมี นายชนะศักดิ์ ทันธิมา ศึกษาธิการจังหวัดร้อยเอ็ด และนายทองใส วิทยา ผู้อำนวยการโรงเรียนเมืองร้อยเอ็ด พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร คณะครูและบุคลากรโรงเรียนเมืองร้อยเอ็ดให้การต้อนรับพร้อมรายงานข้อมูล โรงเรียนเมืองร้อยเอ็ด เปิดสอนตั้งแต่ชั้นอนุบาล ๒-ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๓ เป็นสถานศึกษาขนาดใหญ่พิเศษ มีนักเรียนจำนวน ๒,๗๒๑ คน 





ได้ดำเนินการตามที่รัฐบาลมีนโยบาย“ไม่ทิ้งใครไว้ข้างหลัง”โดยให้ความสำคัญกับประชาชนทุกกลุ่มให้ได้รับ สิทธิและโอกาสอย่างเสมอภาคเท่าเทียมกัน ตามโครงการส่งเสริมโอกาสความเสมอภาคและความเท่าเทียมทางการศึกษา“พาน้องกลับมาเรียน นำการเรียนมาให้น้อง”เพื่อสร้างโอกาสให้กับเด็กที่หลุด ออกจากระบบการศึกษา ทั้งเด็กปกติและเด็กพิการ ให้ได้รับการศึกษาที่ดี มีคุณภาพ จึงมุ่งมั่นในการขับเคลื่อนนโยบายดังกล่าวให้ประสบผลสำเร็จอย่างเป็นรูปธรรม ตลอดจน ป้องกันเด็กออกจากระบบการศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยส่งเสริมการใช้ระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนที่เข้มแข็งและมีประสิทธิภาพ

//////////////////////////////////////////////////////////

จันทร์เพ็ญ จารุจำรัส (เอ็ม) สำนักข่าวไทยนิวส์ ข่าว

สุทธิชัย อุปปะ (เต็ม) บก.สำนักข่าวไทยนิวส์ T.092 910 8932 รายงาน

 



ณ โร

แสดงความคิดเห็น

0 ความคิดเห็น